ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน กิ่ง เหมือนแพร

ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน เพลงใหม่ล่าสุดโดย กิ่ง เหมือนแพร จากอัลบั้ม A LITTLE BIG THING แฟนๆที่ชื่นชอบ กิ่ง เหมือนแพร เตรียมฟังเพลง ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน ที่อยู่ในอัลบั้ม A LITTLE BIG THING เร็วๆ นี้แน่นอน เชิญฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน ขับร้องโดย กิ่ง เหมือนแพร จากอัลบั้ม A LITTLE BIG THING ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน กิ่ง เหมือนแพร มีชื่อเล่นว่ากิ่ง เกิดวันที่ 31 มกราคม2531 การศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เอก Voice Jazz นอกจากนี้กิ่งยังเป็นผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายและได้อันดับที่ 4 ในการประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 ในปี 2551 กิ่งได้เข้าร่วมการประกวด 5 Live MC Huntee-Hunter Contest ซึ่งเป็นกิจกรรมการประกวดเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่พร้อมกับแมวมองคู่ใจ และได้รับการคัดเลือกเป็นผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย โดยผู้เข้ารอบทั้งหมด 20 คนจะมาแข่งขันกันดำเนินรายการในรูปแบบสถานการณ์จำลองในสตูดิโอรายการ 5 Live การประกวดตัดสินคะแนนจากการโหวตทาง SMS โดยกิ่งได้รหัส FD2 และในรายการนี้กิ่งได้รางวัลรองชนะเลิศ หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน กิ่ง เหมือนแพร ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ