แปดตำนานเพลงลูกทุ่ง — Cash Johnny, วิลเลียมแฮงค์และนักร้องอื่น ๆ ที่เรารัก

มีการศิลปินจำนวนเพลงยอดเยี่ยมของประเทศเป็นเวลาหลายปี แนวเพลงยังคงผลิตนักแสดงมีความสามารถมากหลายคนจะพิสูจน์ให้มีอำนาจการเข้าพักจริง และไม่น่าแปลกใจแฟนเพลงประเทศมีแนวโน้มที่จะแสดงข้อเสนอที่ดีของความจงรักภักดี

เราจะตรวจสอบดูอย่างรวดเร็วที่แปดตำนานเพลงลูกทุ่งที่มีซ้ายเครื่องหมายความสามารถที่ยั่งยืนในโลกของพวกเขาด้วยแม้ว่าจะไม่กี่ของพวกเขาได้หายไปจากเราสวยในช่วงต้นของชีวิต

ของสะสมแฮปปี้รายการของเราคือจอห์นนี่เงินสด ชนิดที่เถียงไม่ได้ของประเทศเงินสดเกิดใน Arkansas, ในเดือนกุมภาพันธ์ 1923 และผ่านออกไปกันยายน 2003 รายการยาวของเขามีการเข้าชมที่มีคุณภาพรวม Folsom Prison Blues, Ring of Fire (ซึ่งเขียนโดยมิถุนายน Carter, ไม่นานก่อนที่เธอจะกลายเป็นมิถุนายน Carter Cash) และฉันเดิน Line (เพลง Johnny wrote เฉพาะสำหรับเดือนมิถุนายนนี้ก่อนที่เธอจะกลายเป็นของเขา ภรรยา)

แฮงค์วิลเลียมส์ทำแสดงผลขนาดใหญ่ในโลกดนตรีในปี 29 ของเขาช่วงสั้น ๆ ของชีวิต เกิดที่อลาบามาในปีเดียวกันเป็นเงินสด (1923), วิลเลียมเสียชีวิตในมกราคม 1953 Hey Good Lookin'ฉันจึงอ้างว้างฉันขอร้องไห้และฉันหายไปนานพ่อเป็นเพลงที่น่าจดจำในหมู่ที่แฮงค์ไปกับแฟน ๆ ก่อนที่จะตายของเขาไม่เหมาะ เรากำลังโชคดีที่เขายังทิ้งลูกเรามีความสามารถมาก, แฮงค์วิลเลียมส์จูเนียร์ที่ยังคงเกี่ยวกับประเพณีในครอบครัวของดนตรีคลาสสิกของประเทศ

Patsy Cline เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีชื่อเสียงที่สูญเสียชีวิตของเธอไกลเกินไปทันที Cline ล่วงลับไปแล้วในปี 1963 ณ วันที่ 30 ปีบริบูรณ์ เกิดเมื่อปี '32 ในรัฐเวอร์จิเนียเธอจำสำหรับการความนิยมที่นำมาซึ่งรวมถึงฉันเหลวแหลกและ Crazy

ที่สี่ในรายการ Great แปดเป็นรายบุคคลไม่ แต่การกระทำของครอบครัว; Carter Family แน่นอนว่าลูกสาวมิถุนายน Carter เงินสดอาจจะน่าจดจำมากที่สุดของตระกูล มิถุนายนกลายเป็นภรรยาน้อยของนักร้องจอห์นนี่เงินสดและเป็นความรักสมบูรณ์ของชีวิตของเขาอาจจะนานก่อนที่เขาเคยคิดความบันเทิงของเดือนมิถุนายนกลายเป็นเจ้าสาวของเขา เกิดเมื่อในปี 1929 ในรัฐเวอร์จิเนีย, มิถุนายน, เช่นสามีที่มีชื่อเสียงของเธอเสียชีวิตในปี 2003 ครอบครัวคาร์เตอร์ของตัวเลขดนตรีรวมไว้ใน Sunnyside และ Wildwood Flower บุคลิกภาพที่สดใสเดือนมิถุนายน, ความสามารถพิเศษดนตรี (เธอเป็นนักเขียนที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับนักร้อง) และความงามจ​​ะไม่ลืมได้อย่างง่ายดาย

วิลลี่เนลสันเป็นศิลปินที่ยังคงทำงานในสาขาของเขา ของวิลลี่ทำชื่อให้กับตัวเองกับกิจการส่วนบุคคลที่น่าสนใจนอกเหนือจากดนตรีของเขาจะประสบความสำเร็จ เกิดใน Fort Worth, เท็กซัสใน1933 ผมว่าวิลลี่จะมีการสร้างบางส่วนยังคงอยู่ในร้านสำหรับแฟน ๆ ของเขา ความนิยมที่ใหญ่ที่สุดในวันที่; Stardust, Always on My Mind และบนท้องถนนอีกครั้ง

หนึ่งในโคตร Willie และพันธมิตรร้องเพลงที่ชื่นชอบ, Waylon Jennings, เกิดในเท็กซัสใน Littlefield 1937 Waylon ซ้ายโลกนี้ในปี 2002 เราออกจากสายของอัลบั้มเพลงรวมของประเทศที่ได้รับเสมอ Heroes Cowboys และฉัน Ramblin Man

George Jones, Beaumont เกิดในเท็กซัสในปี 1931 ได้มีระยะยาวของความสำเร็จของดนตรี ผู้ชมจำนวนมากของเขาจะใช้เวลานานเกินไปที่จะกล่าวถึงดังนั้นเราจะให้เครดิตสองของการเลือกรับความนิยมอย่างต่อเนื่อง; เขาหยุดรักวันนี้และเย็น Hard ความจริงของเธอ

ในจำนวนแปดจุดอยู่ในรายชื่อของเราเป็นเครื่องราชบรรณาการ Conway Twitty เขาได้แสดงหลาย ๆ คนที่น่าจดจำ duets Loretta Lynn (ส่วนใหญ่จะถัดไปในรายชื่อของเราถ้าเรายังคงต้องไป) พร้อมกับผลงานเดี่ยวของเขา เกิดที่ 1933, Twitty เป็นเด็กชายมิสซิสซิปปี เขาผ่านไปในปี 1993 Conway ของเพลงฮิตรวมสวัสดีที่รัก'และหลังจากดับเพลิงหายไป

ดาวที่สดใสเปล่งปลั่งนี้ไม่เคยออกไปข้างนอก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีอีกต่อไปกับเราฟังเพลงของพวกเขาจะอยู่ในหมู่คนรุ่นต่อไปของผู้ฟัง