สามเพลง

ฉันไม่ทราบ

เราพบในฤดูใบไม้ผลิ, คุณละลายหัวใจของฉัน

ความรักที่คุณปลูกได้ดีตั้งแต่เริ่มต้น

เรา blossomed ในฤดูร้อนคุณจะทำให้ชีวิตของฉันสมบูรณ์

วันที่ไม่มีตัวเลข, เปลวไฟของความรักที่มีแสงสว่าง

แต่ทูตสวรรค์มาในฤดูใบไม้ร่วงและอยู่ในความดูแลของคุณ

ใบลดลงในขณะที่คุณจับพวกเขา

การจับคู่ไฟทองในเส้นผมของคุณ

ผมเรียกชื่อของคุณเมื่อ mem'ries มา'รอบ

ลอยเป็นใบแรกของฤดูใบไม้ร่วงไปพื้นดิน

___________________

ผมไม่ได้รู้ว่าฉันรักคุณ

จนกว่าคุณจะกลับออกไป

ผมไม่ได้พูดว่า"ฉันรักเธอ"จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายที่

คุณเพลงที่ฉันสังเกตเห็นเมื่อมันหยุด

ผมไม่ได้ใช้เวลาในการบอกว่าฉันดูแลคุณมาก

ความรักของฉันของชีวิตไปกับคุณ — สายเกินไปสำหรับผมที่จะพูด

ผมไม่ได้รู้ว่าฉันรักคุณ

จนถึงวันที่คุณจากไป

ผมเริ่มเช้า Ev'ry

ของผู้ชายที่เพียงแค่การตัดใครพร้อม?

ตบของเขา Nikes ทำเพลง?

เขา prob'ly นักกีฬาที่มีชีวิตชั้นบน,

คนที่ช่วยให้โบกมือและรับในเส้นผมของฉัน

ฉันไม่คิดคุณไล่ฉันหากเป็นสไตล์ของคุณ

ผมทำงานเช้า ev'ry, การแข่งขันกิโลเมตรประเทศ

แต่คุณก็ควรจะเป็นสมาร์ทและดูดีเช่นกัน

มีรถที่ดีอย่างน้อยโอ้สอง

ผมยอมรับว่าผมชอบเงิน, ฉันสามารถแม้จะซื้อ,

และถ้าคุณเป็นคนดีจริงผมอาจจะพยายามที่จะได้รับการติด

มันไม่ได้ไงได้ง่าย, ฉันสามารถเรียกใช้อย่างรวดเร็ว

ถ้าเขาอยากจะแบ่งปันความรักของฉัน

ฉันจะต้องเห็นสิ่งที่เขาทำ

ฉันไม่คิดคุณต่อไปนี้หากเป็นสไตล์ของคุณ

ฉันใช้'เช้าแข่งขัน ev'ry กิโลเมตรประเทศ

ตอนนี้เขาจับคู่ก้าวของฉันและฉันดูเหมือนจะชะลอตัว,

What 's gonna เกิดขึ้นมีทางรู้ว่าไม่มีของ

เขาไม่ได้เล่นเป็นธรรมทางเชื้อชาตินี้ได้ต่อสู้,

แต่ในเมื่อหัวใจของฉันจะแข่ง, ฉันดูเหมือนจะติด

ดังนั้นถ้าคุณได้รับการ wond'ring

Wที่นี่เราได้ทุกขณะ,

เรารัน'เช้าแข่งขัน ev'ry กิโลเมตรประเทศ

ฉันไม่เคยเปลี่ยน

บางคนควรพยายามที่จะดีขึ้นเอง

มีห้องพักสำหรับการปรับปรุงอยู่เสมอ

มีหนึ่งคนที่ฉันรู้ดีความต้องการการจัดเรียง —

คนอื่นอาจจะไม่แน่นอนพวกเขาให้กับการเปลี่ยน

ฉันไม่เคยเปลี่ยนฉันยังคงเหมือนกัน

สิ่งที่ฉันใช้ในการทำผมกำลังทำอีกครั้ง

นิสัยเหล่านั้นของฉันที่ฉันได้ก่อน

จำนวนเดียวกันไม่น้อยไม่เพิ่มเติม

ผมอยู่ในร่องทางรถบนถนนมีไม่หวังมาก

ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบไม่ได้สมเด็จพระสันตะปาปา

ฉันยังคงทำในสิ่งที่ฉันไม่;

คุณเกือบจะค้นพบคนหนึ่งที่ผมซ่อน

แต่ฉันไม่เคยเปลี่ยนไปไม่คิดว่าฉันสามารถ

คุณจะต้องรักฉันวิธีที่ฉัน