เพลงคันทรี Collin Raye ฉันคิดถึงเธอ CD ตรวจสอบ

ฉันคิดเกี่ยวกับคุณเป็นประเทศที่ซีดีล่าสุดเปิดตัวโดยมีความสามารถมั่งคั่ง Collin Raye อีกครั้งที่มีการจัดส่งคอลเลกชันของแทร็คยอดเยี่ยม ผมมั่นใจ Collin Raye แฟน ๆ และแฟน ๆ ประเทศเหมือนกันจะได้มีนี้

คว้าแผ่นซีดีนี้ความสนใจของคุณจากขวาทราบแรก ๆ กับฉันคิดเกี่ยวกับคุณและจะไม่ปล่อยให้ไปจนกว่าจะทราบสุดท้ายที่ผ่านมาของเพลงสุดท้ายที่ผ่านมาความรักยังคงอยู่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแทร็คที่ดีโดยวิธีการ

ฉันคิดถึงเธอคือแตกต่างกันอย่างผสมจาก 11 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีเพลงจากศิลปินที่ยอดเยี่ยมอย่างชัดเจนนี้ มีหลายเพลงที่แสดงอารมณ์มากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ ดูเหมือนว่าเขาวาดภาพจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการของตัวเองประสบการณ์ส่วนตัว ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงมากที่สุดอย่างความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

โดยรวมผมคิดเกี่ยวกับตัวคุณจะดีตั้งแต่ต้นจนจบ หนึ่งในซีดีที่ว่าหลังจากที่ไม่กี่ฟังเพลงเป็นเพียงแค่ฝังในหน่วยความจำของคุณ จะต้องมีสำหรับแฟนประเทศ กับความรู้สึกจริงๆตั้งแต่ต้นจนจบ

ขณะนี้ซีดีทั้งเป็นจริงที่ดีมากอย่างแท้จริงเพลง standout มี 2 แทร็ค — ไม่ว่าแทร็คที่แตกต่างกัน 7 — อะไรถ้าพระเยซูกลับมาอย่างนั้นและ 1 เพลง — รักคงอยู่

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [… เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค — ฉันคิดถึงเธอ มันเป็นเพลงยอดเยี่ยม

ฉันคิดถึงเธอRelease Notes :

Collin Raye เดิมออกฉันคิดถึงเธอเมื่อ 31 ตุลาคม 2006 ที่ Sony Music ฉลากสินค้าพิเศษ

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ฉันคิดถึงเธอ

2 ไม่ได้แตกต่างกัน

3 หมิ่น

4 One Boy, One Girl

5 Miss Sweet Behavin'

6 หัวใจเต็มไปด้วยฝน

7 ถ้าพระเยซูกลับมาเช่นเดียวกับที่

8 Time Machine,

9 ฉันรักถูกผิด

10 ผมอาสาสมัคร

11 ยังคงรัก