ผจญภัยของฉันในการเขียนเพลง

มันเป็นวันเกิดที่ห้าสิบของฉันและเมื่อฉันตื่นนอนตอนเช้าผมตัดสินใจที่จะฉลองวันโดยให้ตัวเองต้องทำอะไรที่ฉันต้องการที่ — สิ่งที่ฉันได้เสมออยากจะลองและไม่เคยได้รับอนุญาตตัวเองเวลาที่จะทำ ฉันตัดสินใจที่จะพยายามเขียนเพลง ดูเหมือนว่าไม่น่าเชื่อว่าผมได้รับการเล่นเปียโนตั้งแต่อายุสี่และไม่เคยพยายามที่จะเขียนเพลงเป็นของตัวเอง มันก็ไม่เคยเข้าหัวของฉันว่าฉันจะสามารถทำเช่นนี้ ผมไม่เชื่อว่าฉันเป็นอัจฉริยะพอ

เมื่อผมเริ่มเขียนเพลงและเนื้อเพลงจะไหลออกมาในรูปแบบที่สมบูรณ์ ฉันจะนั่งในตอนเย็นของที่นอนในการดูทีวีและการเขียนคำและเพลงในเวลาเดียวกัน บางครั้งผมก็ไม่เคยฟังพวกเขาจนกว่าจะถึงวันถัดไป จำนวนมากเป็นเกี่ยวกับสถานที่และสิ่งและเหตุการณ์ในโคโลราโด ฉันเขียนเพลงเกี่ยวกับทุกอย่างและทุกคน ตอนนี้ฉันตระหนักดีว่าองค์ประกอบตามประสบการณ์ของตัวเองด้วยเพลง ผมทำงานทางของฉันผ่านพื้นบ้านเพลง, ประเทศ, บลูส์, pop, เพลงแสดงแม้บางหินแล้วเพลงเริ่มเปิดใจกับนักร้อง : เกี่ยวกับโลกยุคใหม่วิสัยทัศน์กว้างไกล

จุดหนึ่งผมอยู่ในการติดต่อกับคนที่ฉันเรียกว่า Frances เป็นฉันสะกดมันเป็นเวลานานจนกว่าจะได้รับการแก้ไขเพื่อ Francois สองสามปีหลังจากที่ชื่อล่าสุดลงมาและมันก็ Couperin ผู้เป็นนักแต่งเพลงภาษาฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงและนักดนตรี, harpsichordist สำหรับศาลของหลุยส์ IV และครูของเจ้าชายและเจ้าหญิงพระราช

ปีต่อมาฉันเริ่มที่จะรับข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่จิตวิญญาณที่ไหลแบบเดียวกับเพลง ข้อมูลบางส่วนมาจากการที่มีชื่อ Sashuyon หนึ่งของชาติและอดีตของเขาได้รับเป็น Tchaikovsky นี่คือที่มาจากอิทธิพลของรัสเซียในเพลง

ในที่สุดผมอยู่ในการติดต่อกับจักรวาลและเพลงดนตรีวิทยาศาสตร์การเริ่มต้นมาผ่าน วิทยาศาสตร์นี้จะช่วยให้โลกมากต้องใช้เทคโนโลยีใหม่ด้วยการนำเพลงถึงเจ็ดวิทยาศาสตร์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อวิธีการใหม่ของการรักษาคนไม่เพียง แต่ยังตัวเองแผ่นดิน

เพลงวันที่ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มเขียน, เพลงแรกที่ผมเขียนคือสิทธิ"Walk, Walk, Walk กับ Angels." ฉันเกลียดมัน ฉันไม่ต้องการที่จะเขียนเพลงทางศาสนา จากนั้นผมจึงทราบว่าในขณะที่การเขียนเพลงของผมเห็นวิสัยทัศน์ของมลาอิกะ parading ในส่วนบนของแกรนด์เมษา, 14,000 ใกล้ภูเขาแบนจากบนลงหน้าแรกของฉันในแกรนด์ทางแยก ผมจึงตัดสินใจที่ถูกหมายถึงการเป็นและไปในการเขียนเพลงอื่น หนึ่งนี้เปิดออกมาจะแตกต่างกันมาก มันเป็นเกี่ยวกับนักร้องหญิงในวงเต้นรำของฉัน มันอย่างต่อเนื่องต่อไปจากที่นั่น

เย็นวันหนึ่งขณะที่ขับรถไปปฏิบัติคณะนักร้องประสานเสียงเพลงเริ่มต้นมาถึงและผมได้เขียนไว้ในแผ่นกระดาษในขณะที่ขับรถ นี้เป็นความยากที่จะทำและชนิดของอันตราย เพลงนี้ชื่อว่า"เมื่อ Columbine จะเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินอีกครั้ง"และเป็นแรงบันดาลใจจากการเดินทางเราได้ทำขึ้นเข้าสู่แกรนด์เมซาเพื่อตัดฟืนสำหรับวิทยุของเรา ฉันได้รับแจ้งภายหลังว่านี่เป็นภาพสะท้อนในชีวิตก่อนหน้านี้ผมใช้ชีวิต

โดยครั้งที่ฉันมี 25 เพลงที่เขียนผมตัดสินใจที่จะเขียนเล่นดนตรีและพอดีเพลงลงไป ผมเรียกเล่นนี้"Boomtown, USA"พื้นที่ของเรา boomtown ในเวลาขึ้นอยู่กับการพัฒนาหินน้ำมันที่เป็นไปในเวลานี้นี้เป็นตะวันตกโคโลราโด เล่นนี้เร็ว ๆ นี้จะอยู่ในเว็บไซต์ของฉัน

ขณะที่ผมทำงานเพลงในการเล่นให้ผมเริ่มได้ยินการเตรียมการสำหรับพวกเขาและพยายามที่จะรวมการเตรียมการเหล่านี้เป็นคลอเสียงเปียโน ส่วนใหญ่ของกลุ่มเพลงนี้เป็นของประเทศในรสชาติตะวันตก นอกจากเปียโน, ผมเล่นกีตาร์และแมนโดลินและน้องสาวของฉันและฉันร้องเพลงตามงานต่างๆเป็นวัยรุ่น ฉันรู้ว่าเพลงนี้มีผลต่อต้นเหล่านี้

เพลงในที่สุดกลายเป็นข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อยในอิทธิพลของเพลงป๊อปสายบางคนที่มีด้วยหินต้น 50s และการรีด ก็ยังไม่หยุดฉันจากการเขียนเกี่ยวกับทุกคนและทุกอย่าง คืนหนึ่งที่ฉันไปสู่การปฏิบัติคณะนักร้องประสานเสียงฉันได้ยินบางคนถามว่า"ที่ไหนของ Joe." คำตอบที่กลับมาจากสมาชิกคนอื่น ๆ ก็คือ"Joe 's ไม่ได้ที่นี่." นี้เป็นชื่อของเพลงอื่นและอยู่ในแนวบลูส์ นี้เกิดขึ้นค่อนข้างบ่อย

สำหรับบางเพลงฉันวาดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของฉัน เพลง"พ่อเป็นคนขายเหล้าเถื่อน"เป็นเรื่องจริงเพราะฉันพ่อคนขายเหล้าเถื่อน เขาขับรถยังอยู่ในพุ่มไม้ผลไม้ชนิดหนึ่งในทรัพย์สินของเราและเขาใช้เวลาค่อนข้างบ่อยครั้งในคุกบางอย่างเมื่อถูกจับ แม่ของฉันเกลียดเพลงนี้ แต่ไม่ต้องการมากที่สุดของงานอื่น ๆ ของฉัน

สำหรับ 25 ปีแล้วผมก็เล่นเต้นทุกวันสิ้นปีใหม่ ฉันไม่เคยมีส่งท้ายปีเก่าออก หนึ่งปีผมรับการผ่าตัดข้อมือด้านขวาของผมและผมยังคงเล่นเรือพายชนิดหนึ่งชั่วโมงสี่ด้วยมือซ้ายเพียงฉันและเท้าซ้ายบนอวัยวะ ทุกคนที่เล่นเปียโนหรืออวัยวะที่รู้ว่าเพลงเป็นที่สุดเสมอในมือขวาเพื่อนี้เป็นคืนที่ยากมาก นี้ขณะที่เราอาศัยอยู่ในโอไฮโอ

คืนอื่นที่เป็นประเภทของใจในขณะที่พวกเรายังคงอาศัยอยู่ในรัฐโอไฮโอได้รับเมื่อฉันถูกเล่นเต้นสำหรับกลุ่มงานสายตรวจของรัฐ ผมประมาณ 8 เดือนตั้งครรภ์เจ้าหน้าที่มีการดื่มอย่างสนุกสนานและโห่ร้องที่ผมเก็บไว้ตลอดคืน"ไม่ต้องกังวลใจผู้หญิงเราทุกคนผ่านการฝึกอบรมในการคลอดบุตร. พวกเขาซ้ำนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกมากขึ้นเสียงดังเป็นเวลากลางคืนและสวมใส่บนพวกเขากลายเป็นที่ได้ทำให้เมามากขึ้น ส่วนหนึ่งน่าเป็นห่วงสุดท้ายของคืนได้เมื่อพวกเขายืนยันในการดำเนินอวัยวะของฉันลงเที่ยวบินที่สูงชันของบันได ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะวางลง

"คริสต์มาสในประเทศ"เป็นฤดูควันหลงวันหยุดของเมื่อฉันอยู่ใน Vail, บริษัท สำหรับวันคริสต์มาสอีฟฉันมีครอบครัวของคริสตจักรเกียรติเล่นบริการสำหรับประธานฟอร์ดของเขาและ สัปดาห์ต่อมาเมื่อวันสิ้นปีฉันอยู่ในตอนบนของตัวเมืองทางของฉันในการเล่นในแถบเมื่อผมอยู่ในอุบัติเหตุ ผู้หญิงที่ตีผมเปิดออกมาเป็นน้องสาวของคนที่จ้างฉันไปทำงานที่บาร์ ผมจะต้องระวังว่าฉันจัดการกิจกรรมสำหรับความหวาดกลัวในการสูญเสียงานที่ฉันจำเป็นจริงๆของฉัน

เมื่อเราย้ายไปอยู่ที่แกรนด์ Junction, CO ผมเริ่มวงเต้นรำของตัวเองเรียกว่า"เอซและ Eights"หลังจากที่มือของการ์ดที่ Wild Bill Hickok เป็นโฮลดิ้งเมื่อเขาถูกยิง ผมมีวงนี้ประมาณสิบปี ผมจำได้ดีงานและนามสกุล

กิ๊กแรกใน Telluride, CO, เมืองสกีประมาณ 150 กิโลเมตรทางตะวันตกเฉียงใต้ของแกรนด์สี่แยก ฉันได้จองวงดนตรีสามชิ้นที่สโมสรและว่าจ้างผู้เล่นทรัมเป็ตและมือกลองทั้งนิสิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย เราทุกคนในรถตู้ของเราไปกับเครื่องมือรวมทั้งอวัยวะของฉัน สามีของฉันคือการขับรถ มือกลองกล่าวว่าเขาต้องการได้รับในอุบัติเหตุรถยนต์ก่อนหน้านี้วันนั้น แต่เขาถูกต้องทั้งหมด เราทำให้มันผ่านชุดแรกและเขาได้ป่วย เขาต้องวางลงบนโซฟาหลังเวทีและเล่นแตรเอาไปกลอง เขาไม่เคยเล่นมาก่อน แต่ได้ศึกษาวิธีการดำเนินการในวิทยาลัย ขอบคุณพระเจ้าสำหรับพรสวรรค์ของเขา เราต้องแพ็ครถตู้กลับบ้านอย่างระมัดระวังเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับมือกลองป่วยวางลงบนพื้น เราได้นำออกจากที่นั่งด้านหลังและที่เป็นที่เดียวที่เขาสามารถวาง เขาเป็นคนน่ารักป่วยโดยขณะนี้ เขามีการถูกกระทบกระแทกจากอุบัติเหตุ

งานที่ผ่านมาในเมืองเกี่ยวกับภาคตะวันออกเฉียงเหนือระยะเดียวกันของแกรนด์สี่แยก มันเป็นวันสิ้นปีและคืนฉันได้จองวงห้าชิ้นที่ เราต้องใช้อุปกรณ์ขึ้นสามเที่ยวบินของบันได แต่นั่นไม่ใช่ส่วนที่แย่ที่สุด — การท่องเที่ยวเป็นทุจริตในคืนนั้น ถนนที่มีหิมะครอบคลุมและลื่นมาก สามีของฉันคือการขับรถและได้งานที่ดีมาก แต่ผมกลัวทั้งไปงานและบ้านอีกครั้ง มีหิมะตกได้รองเท้ากระต่ายทั้งหมดผ่านถนนทางไปงานและบ้านมามันเป็นกวางและมูที่ทั่วถนน

นั่นคือคืนฉัน"แขวนมันได้." บุตรนีลของเราก็คือประมาณสี่เมื่อเราย้ายไปอยู่ที่รัฐโคโลราโดและในตอนที่เขาได้ 14 นี้ — เก่าเกินไปสำหรับคนเลี้ยงเด็กทารกและเด็กเกินไปที่จะอยู่ด้วยตัวเอง ผมไม่เคยเล่นงานเต้นรำอื่น

หลังจากย้ายไป Los Angeles ฉันตัดสินใจที่จะพยายามที่จะเขียนบางเพลงป๊อปเพื่อให้ฉันลงนามขึ้นสำหรับการเรียนการเขียนเนื้อเพลงและเริ่มไปที่การประชุมเชิงปฏิบัติการ ฉันได้ลงทะเบียนสำหรับสิบสองสัปดาห์ของการเรียนเนื้อเพลง ชั้นเรียนได้จัดขึ้นที่บ้านของครู คืนหนึ่งหลังจากที่ฉันต้องการได้รับไปที่นั่นประมาณสามสัปดาห์ฉันออกจากบ้านของเธอและหัวสำหรับรถของฉัน มันเป็นฝั่งตรงข้ามถนนและวิธีการลงเล็กน้อยจากบ้านของเธอ

ขณะที่กำลังเดินไปที่ผมสังเกตเห็นชายสองคนไม่มีที่อยู่อาศัยที่เดินมาหาผมผลักดันรถลากของพวกเขา Iเห็นพวกเขาข้ามถนนและหัวมาทางผม ผมรีบและได้เพียงแค่ข้างในและปิดล็อกประตูและเมื่อพวกเขาเคาะหน้าต่างของฉัน ผมเริ่มรถและดึงออกจากที่นั่น ฉันไม่เคยกลับไปเสร็จสิ้นการเรียนของฉัน

คืนอีกฉันอยู่ที่การประชุมเชิงปฏิบัติการในอาคารสูงเมืองและเมื่อฉันออกมาเพื่อไปยังลานจอดรถซึ่งเกี่ยวกับบล็อกออกไปผมต้องเดินไปในหมู่คน Street วางขวาบนทางเท้าและถึงขึ้นขณะที่ผมผ่านไปขอให้ สำหรับเงิน ฉันไม่เคยไปอีกต่อไปการประชุมเชิงปฏิบัติการ

ฉันอาศัยอยู่ใน Los Angeles ประมาณห้าปี สำหรับผมมีไฟไหม้น้ำท่วมแผ่นดินไหวและการจลาจล ฉันคือการสอนดนตรีที่โรงเรียนอนุบาลหนึ่งวันและครูผู้สอนอื่น ๆ ที่เข้ามาล็อคประตูและดึงทุกเฉดสีปิด ผมนั่งอยู่ที่นั่นและความบันเทิงเด็ก ๆ ในขณะที่พวกเขารอให้พ่อแม่ของพวกเขาที่จะเลือกพวกเขาขึ้น ความวุ่นวายได้ในบล็อคและครึ่งหนึ่งของโรงเรียน

"เพื่อพูดคุยกัน"ได้แรงบันดาลใจโดยจริงเห็นผู้หญิงยกฝาของขยะสามารถ Iนอกจากนี้ยังได้ทำความคุ้นเคยกับครูที่โรงเรียนที่นักเรียนถูกยิง ผมเข้าเพลงในการประกวดเพื่อ"รักษา LA"หลังจลาจล มันมีรางวัลชมเชยจาก 1,200 รายการและฉันยังมีสัญญาเดือนสิบแปดในนั้น แต่ไม่มีอะไรมาของมัน

ผมมีการเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ที่ไม่เสียหายมาก บ้านของเราไม่ได้รับความเสียหายมากนัก แต่วันหนึ่งเมื่อฉันไปก่อนวัยเรียนที่ผมจะสอนมันถูกทำลายอย่างสมบูรณ์จากแผ่นดินไหว

เมื่อไฟได้เผาไหม้ฉันจะเปิดประตูหน้าบ้านของฉันและเห็นเปลวไฟที่อยู่เบื้องหลังเขาไม่ไกลออกไป กังวลใหญ่ของฉันถูกต้องออกจากแมวของฉันถูกล็อคในบ้านขณะที่ฉันถูกสอน ฉันให้เพื่อนบ้านที่สำคัญและขอให้เธอให้แมวออกหากสั่งการอพยพมา มันไม่เคยทำ