ลองใส่กลับเข้าไปในพระคริสต์คริสต์มาส (ปีนี้)

ฉันรักสวยมาก, เพลงทั้งหมด ดี — ยกเว้นบางประเภทฉันดูแลไม่เปิดเผย การตั้งค่าของฉันอยู่ในประเทศแบบร็อคคลาสสิกและการรีดในการฟังง่ายและดนตรีแจ๊ส ผมสวยความภาคภูมิใจของคลังเพลงของฉันที่บ้าน มันเป็นหนึ่งในทรัพย์สินของรางวัลของฉัน ฉันใช้จ่ายอย่างมากของเวลาที่งานอดิเรกนี้และงานพิเศษ

เมื่อเดือนพฤศจิกายนม้วนไปมาให้ฉันรวบรวมขึ้นทุกเพลงคริสมาสต์ของฉันเพื่อให้ได้เตรียมไว้สำหรับเทศกาลวันหยุด ฉันจะเพิ่มเพลงคริสต์มาสiPod ของฉันดังนั้นฉันสามารถนำไปบนถนนกับฉันและฟังในรถของฉันและที่ทำงาน ฉันชอบที่จะนำมาใส่ในโหมดสับเปลี่ยน ด้วยวิธีการนี้ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่คาดหวัง เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของโลกทั้ง — นักจัดรายการไม่มีธุรกิจการค้าที่ไม่

ฉันรักเสียงเพลงคริสต์มาสถึงแม้ว่าบางของมันทำให้ฉันเสียใจเมื่อมันจะทำให้ฉันมีความสุข ส่วนเศร้าคือเมื่อผมคิดว่าในครอบครัวของฉันและคนที่รักคนที่ไม่ได้กับฉันอีกต่อไป ผมคิดว่าในวัยเด็กของฉันมีความสุขเวลาของฤดูกาลนี้

วันอื่น ๆ ผมมองผ่านเพลงคริสต์มาสคอลเลกชันของฉันและดึงออกจากเพลงที่สวยงามที่สุดที่ฉันเคยได้ยินมา เพลงคือสิทธิ, Let 's Put คริสต์กลับเข้ามาในคริสมาสต์ (ปีนี้) ร้องโดยสายที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศเพลง Lady — หญิงของฉันทั้งหมดประเทศนักร้องที่ชื่นชอบเพลงเวลา — Tammy Wynette Man, สิ่งที่เสียง

ผมขอร่วมกับคุณเพลงนี้คริสมาสต์ที่พิเศษมาก เนื้อเพลงมีดังนี้

ลองใส่กลับเข้าไปในคริสต์คริสมาสต์(ปีนี้)

แก่พวกท่านเป็นผู้ช่วยให้รอดเกิดวันนี้

เด็กผู้ชายพบว่ามีในรางหญ้า

ความจริงความสุขของคริสมาสต์ให้เราได้ยิน

ลองใส่กลับเข้าไปในพระคริสต์คริสต์มาสปีนี้

คริสมาสต์เป็นวันเกิดของพระมหากษัตริย์

ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขามาเพื่อนำมา

เขาเป็นเจ้าชายแห่งสันติภาพ

ขอแสดงพระองค์ว่าเราดูแล

ลองใส่กลับเข้าไปในพระคริสต์คริสต์มาสปีนี้

ในวันนี้สามคนฉลาดเห็นดาว

พวกเขาตามมากับของขวัญและเดินทางไกล

และสรรเสริญพระเยซูทารกนอนนิ่งอยู่

เพื่อขอนำพระคริสต์กลับสู่คริสต์มาสปีนี้

ในใจของคุณให้แหวนสรรเสริญพระองค์

และเฉลิมฉลองวันของเราผู้ช่วยให้รอดมา

สันติภาพพฤษภาคมในโลกในเวลาคริสต์มาสปรากฏ

ลองใส่กลับเข้าไปในพระคริสต์คริสต์มาสปีนี้

ลองใส่กลับเข้าไปในพระคริสต์คริสต์มาสปีนี้

END

ลองใส่กลับเข้าไปในพระคริสต์คริสต์มาส (ปีนี้) มีอยู่ในแผ่นซีดี Tammy Wynette ของคริสมาสต์กับแทมมี่ นอกจากนี้ยัง,ที่มีอยู่ในเทปและ LP

ปีแล้วปีจำนวนมากเราให้ตัวเราเพื่อให้ได้เน้นเสียงออกจากช้อปปิ้งไม่ว่างและบุคคลที่เราคาดว่าจะเข้าร่วม น่าเศร้าพอเรายังรู้สึกเหงาสิ้นหวังกับภาวะซึมเศร้า ถ้าเราทุกคนจะหายใจเข้าลึก ๆ และพยายามที่จะผ่อนคลาย, สิ่งที่อาจจะดีกว่า

จะดีที่สุดที่จะไม่พยายามที่จะนำไปสู่ตัวเองในความคิดคุณจะต้องตอบสนองทุกคน คุณไม่ได้คาดว่าจะ ถ้าเราไม่เป็นไปตามเป้าหมายของเรา — ดังนั้นสิ่งที่ ส่วนที่สำคัญคือการได้รับจิตวิญญาณจริงของคริสมาสต์

บางคนจะเข้าร่วมบริการคริสตจักรในช่วงเทศกาลคริสต์มาส มีพวกเขาจะได้พบกับคนรอบข้างพวกเขาในเชิงบวกกับทัศนคติเชิงบวก บางคนจะทำตามใจตัวเองในกิจการที่ขี้เหล้าเมายา อื่น ๆ จะประณามพวกเขาและความรู้สึกจิตวิญญาณของคริสมาสต์จริงของพวกเขาจะฟุ้งซ่านและพวกเขาจะทำให้พวกเขารู้สึกสูญเสียและคนเดียว — โสดจากความรู้สึกของพวกเขา

บางคนจะไปหาวิญญาณคริสต์มาสจริง พวกเขาจะทำสิ่งที่ดีสำหรับใครบางคน พวกเขาจะไปที่สถานพยาบาลหรือโรงพยาบาลเพื่อทักทายหรือมีถิ่นที่อยู่ของผู้ป่วย พวกเขาจะอาสาสมัครบริการของพวกเขาที่ภารกิจของท้องถิ่น, ธนาคารอาหารหรือช่วยให้พ้นกองทัพบก พวกเขาจะนำของขวัญและความรักของพวกเขาให้ทุกคน

เทศกาลคริสต์มาสนี้อาจจะมากมีความสุขหนึ่ง ลองใส่กลับเข้าไปในพระคริสต์คริสต์มาสปีนี้