หมายถึงสิ่งที่นักร้อง!

ขณะนี้มีได้ยินวลีที่ว่า"คำหมายถึงสิ่งที่!" นี้ทำให้ฉันเพื่อเน้นความสำคัญของการฟังเพลงเป็นข้อมูลที่ผู้ให้บริการของ หนึ่งในเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่เราได้เป็นนักบำบัดครูอาจารย์และผู้ปกครองสามารถใช้เนื้อเพลงที่จะให้คำแนะนำและความรู้แก่กลุ่มเป้าหมายของเรา ผู้โฆษณาได้นำประโยชน์จากปรากฏการณ์นี้โดยใช้ jingles จะช่วยให้คนจดจำข้อมูลที่สำคัญเช่นหมายเลขโทรศัพท์และ mottoes บริษัท

ฉันต้องการใช้เพลงที่ส่งมอบหนึ่งและสองทิศทางเช่นขั้นตอนการผ่านวัตถุยกมือหรือเพื่อระบุว่าการเคลื่อนไหวของยานยนต์รวมของคุณ อีกวิธีที่มีประโยชน์ของการใช้เนื้อเพลงในการถ่ายทอดความคิดอยู่กับเรื่องราวทางสังคม เรื่องที่สังคมมักจะมีตัวอย่างสั้น ๆ เกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติตนอย่างเหมาะสมในการตั้งค่าทางสังคมที่เขียนเป็นเรื่องราวสั้น เรื่องราวของสังคมนำไปเพลงมากสามารถเพิ่มพูนประสิทธิภาพได้โดยการเพิ่มความสนใจของลูกค้าไปยังเรื่องและการส่งเสริมความจำและการพกพาของที่ตั้งใจไว้คำแนะนำการใช้

ตัวอย่างหนึ่งของการนี้เป็นวิธีการที่ผมใช้เพลงเพื่อช่วยให้นักเรียนสวมรองเท้าของเขาและนั่งตัวตรง ผมใช้เมโลดี้ที่คุ้นเคยจากเพลงให้ข้ามไปที่ My Lou, และกำหนดเนื้อเพลงใหม่"สวมรองเท้าของคุณและนั่งขึ้นเวลาตรงที่จะได้รับพร้อมสำหรับเพลง. การใช้เพลง"ขี่หลัง"มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ครูนักเรียนใช้เพลงเมื่อฉันไม่ได้มี ฉันมักจะหยุดร้องเพลงเนื้อเพลงและอนุญาตให้นักเรียนของฉันจะร้องเพลงกับตัวเองที่ฉันให้การไปด้วยเล่นกีตาร์ แต่เนื่องจากการปรับคุ้นเคย, ครูของเขายังได้รับการสามารถเริ่มต้นการร้องเพลงและนักเรียนเสร็จสิ้นแล้วมันตัวของเขาเอง

เนื้อเพลงที่นี่เป็นกุญแจสำคัญบางอย่างใช้ความคิดเกี่ยวกับ

1 เปิดโอกาสให้หลายรายการสำหรับผู้ฟังเพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการร้อง ในคำอื่น ๆ ใช้เพลงที่มีเส้นเนื้อเพลงและร้องเพลงซ้ำหลายครั้งในเพลงเพื่อที่จะให้เวลามากพอสำหรับผู้ฟังในการประมวลผลข้อมูลและตอบสนอง

2อย่าประดิษฐ์ล้อใหม่! หากคุณสามารถพอดีกับเนื้อเพลงที่จะปรับแต่งหรือเพลงที่คุ้นเคยแล้วก็จะง่ายต่อการจำ นี่คือสิ่งที่เราเรียกว่า"piggybacking"คำใหม่ในเพลงเก่า ตัวอย่างหนึ่งคือการที่เพลง ABC เป็นเพลงร้องแบบดั้งเดิมเพื่อการกระพริบตา, พริบ, ลิตเติ้ลสตาร์

3 ให้มันง่ายและตรง ลองใช้การรักษาคำแนะนำเนื้อเพลง จำกัด เพียงหนึ่งหรือสองขั้นตอนทิศทาง

4 คงเส้นคงวา ๆ ของเด็กที่ผมทำงานกับการตอบสนองได้ดีกับโครงสร้างและงานประจำ ข้อดีอย่างหนึ่งในการใช้ดนตรีในการถ่ายทอดเป็นคำแนะนำที่คุณไม่เคยต้องการมาด้วยรูปแบบกีต้าร์หรือเปียโน ถ้าคุณได้ใช้เนื้อเพลงกับเพลงขี่หลังแล้วปรับน่าจะง่ายต่อการจดจำ สิงห์เพลงของคุณเกิดขึ้นกับนักเรียนเมื่อใดก็ตามที่ต้อง. ดนตรีสามารถเป็นเครื่องมือที่ดีมากถ้าคุณได้ไปปิดและลืมบัตรภาพที่ไปพร้อมกับเรื่องราวทางสังคมที่จำเป็น!

5 ปฏิบัติตามผ่าน ในตัวอย่างของฉันเหนือเกี่ยวกับการร้องเพลงสำหรับลูกค้าของฉันไป"นั่งตัวตรงและวางรองเท้าของคุณ"ผมไม่ได้เริ่มต้นในเซสชั่ดนตรีบำบัดจนกว่าเขาจะได้ปฏิบัติตามคำแนะนำในเพลง ฉันร้องเพลงด้วยกันกับเขาหลายครั้งและเก็บไว้ร้องเพลงเป็นเขาเริ่มที่จะสวมรองเท้าของเขา หนึ่งคำเตือน แต่ตั้งแต่ฉันรู้ว่าลูกค้ารายนี้เป็นอย่างดีและตระหนักถึงเพลงที่มีอำนาจกับเขา เพียงเพราะคุณร้องเพลงที่มีคำแนะนำไม่ได้หมายความว่าผู้ฟังของคุณจะตามมาด้วย แต่มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจว่าคำพูดหมายถึงบางสิ่งบางอย่าง ในตัวอย่างของฉันอาจจะเรียนถึงสำหรับรองเท้า hi และว่าเท่าที่เขาได้รับ ที่นำความคืบหน้าและสร้างความมันในครั้งต่อไปเพื่อให้ในหนต่อ ๆ มาที่มีความจำเป็นก็ร้องเพลงให้ลองถือออกระดับที่สูงขึ้นของการปฏิบัติตามเส้นทางเนื้อเพลง

รวมทั้งหมดตอนนี้ให้ข้ามไป Lou ของฉัน –"ใส่รองเท้าของคุณและนั่งตัวตรง; เวลาที่จะได้รับการพร้อมสำหรับเพลง!"